ผนังสำเร็จรูป OK WALL เหมาะกับติดตั้งสถานที่ไหนบ้าง

Last updated: 27 ม.ค. 2567  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผนังสำเร็จรูป OK WALL เหมาะกับติดตั้งสถานที่ไหนบ้าง

     อยากตกแต่งผนังสวยๆ แต่ไม่อยากลงทุนไปกับวัสดุก่อสร้างที่ใช้เวลานาน เลือกใช้ผนังสำเร็จรูป OK Wall ผนังโฟมสำเร็จรูป ที่ใช้วัสดุแข็งแรง ทนทาน สามารถกันน้ำ กันความร้อนได้ ไม่ติดไฟ มีฉนวนกันความร้อน ทำให้บ้านเย็นสบาย และยังมีลวดลาย สีสัน ให้เลือกหลายแบบ เลือกได้ตามใจ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์เจ้าของบ้าน อาคาร สถานที่ แล้วผนังสำเร็จรูป OK Wall เหมาะกับติดตั้งสถานที่ไหนได้บ้าง เรามาดูกัน



ใช้สำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย
     โดยทั่วไป แผ่น OK Wall จะถูกใช้ก่อสร้างกับบ้าน ที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว อพาร์ทเม้นท์ คอนโด หรือบ้านพักรูปแบบต่างๆ ก็มักจะใช้แผ่นผนังโฟมในการตกแต่ง เพราะขนย้ายสะดวก น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย มีฉนวนกันความร้อนได้ดี ช่วยให้บ้านเย็นได้มากทีเดียว อีกทั้งยังมีลวดลายที่สวยงามให้เลือกหลายแบบ นำมาตกแต่งเป็นผนังเข้ากับตัวบ้านได้เลย

ใช้สำหรับบ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านสำเร็จรูป
     สำหรับใครที่ต้องการบ้านที่สร้างรวดเร็ว สำเร็จรูป หรือทำบ้านน็อคดาวน์ สามารถใช้ OK Wall ติดตั้งเป็นผนังได้ทันที เหมาะกับคนที่รีบใช้บ้าน อาคาร สถานที่ด่วนๆ อีกทั้ง OK Wall มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ติดตั้งง่าย ใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถได้บ้านสำเร็จรูป เข้าอยู่ได้ทันที



ใช้สำหรับอาคารพาณิชย์ 
     ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สถานพยาบาล อาคารสำนักงาน บริษัทต่างๆ สามารถใช้แผ่น OK Wall เพื่อการตกแต่งได้ เนื่องจากเป็นแผ่นผนังโฟม จึงมีฉนวนที่กันเสียงได้ ทำให้เก็บเสียงได้ดี และยังประหยัดพลังงาน ลดต้นทุนที่จะต้องใช้การตกแต่งผนังจำนวนมาก



ใช้สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม
     เหมาะมากที่จะนำมาใช้ติดตั้งเป็นผนังในงานอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นโรงงาน โกดัง คลังสินค้า นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะมีโครงสร้างที่แข็งแรง แน่นหนา มีฉนวนกันความร้อน ทำให้โรงงานมีการระบายความร้อนได้ดี


ใช้สำหรับการเกษตร
     หากต้องการผนังที่เหมาะกับสภาพแวดล้อมการเกษตร ผนังโฟมจาก OK Wall ใช้ได้ อย่างเช่น โรงเรือน ฟาร์มเกษตร โรงเลี้ยงสัตว์ ผนังแข็งแกร่ง และมีฉนวนกันความร้อนได้ดี ระบายอากาศ ทำให้ได้อุณหภูมิที่ช่วยให้เกิดการเจริญเติบโต



ใช้สำหรับสถานศึกษา โรงพยาบาล
     OK Wall เหมาะกับการติดตั้งให้กับสถานศึกษา โรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล เพราะมีฉนวนที่กันเสียงได้ยอดเยี่ยม ช่วยให้เกิดสภาพแวดล้อมที่สงบ เหมาะแก่การเรียนรู้ หรือการบำบัดรักษา และยังช่วยให้สถานที่เย็นสบายด้วย



ใช้สำหรับร้านอาหาร สถานบันเทิง
     แผ่นผนังโฟม OK Wall สามารถใช้กับร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ สถานบันเทิงได้ ช่วยทั้งเรื่องของฉนวนกันเสียง ฉนวนกันความร้อน และใช้เพื่อประหยัดพลังงาน รวมถึงยังมีลวดลายสวยงามที่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับร้านอาหาร สถานบันเทิงได้


          ผนัง OK Wall สามารถนำมาปรับใช้ได้แทบทุกงานก่อสร้างเลย ถ้าใครอยากได้ความสวย ความเบา ประหยัดเวลา ป้องกันความร้อน และช่วยประหยัดต้นทุน เข้ามาปรึกษาเรา OK Wall มีผนังสำเร็จรูป ให้คุณเลือกมากมาย ติดต่อเราได้เลย

-----------------------------------------------------------
ติดต่อเราได้ที่
บริษัท ศุฐิศา จำกัด
โทร. 02-1025913 , 02-5240191
-----------------------------------------------------------
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 
ผนังสำเร็จรูป (OK WALL)
-----------------------------------------------------------

 #OKWALL #โอเควอล #PUWALL #พียูวอล #ผนังสำเร็จรูป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้