วิธีการติดตั้ง OK WALL ติดตั้งง่าย ได้ผนังสวยถูกใจ

Last updated: 27 ม.ค. 2567  |  288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการติดตั้ง OK WALL ติดตั้งง่าย ได้ผนังสวยถูกใจ

     สำหรับคนที่ตัดสินใจ ที่จะใช้ผนังแบบ PU Wall ซึ่งแบรนด์ของเรา OK Wall ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบ ตามไลฟ์สไตล์ที่แต่ละคนชื่นชอบ และผนังแบบนี้ ก็ใช้งานค่อนข้างดีทีเดียว ทั้งสวยงาม ทนทาน ไม่ติดไฟ ประหยัด กันความร้อนได้ดี และยังติดตั้งง่ายด้วยนะ

เรามาดูวิธีติดตั้ง OK Wall กันง่ายๆ ดีกว่า ว่ามีวิธีติดตั้งยังไงบ้าง

  1. เตรียมการติดตั้ง ด้วยการวัดพื้นผิวผนัง และคำนวณแผ่น PU Wall จาก OK Wall ให้ได้จำนวนตามที่ต้องการ และพอเหมาะกับพื้นที่
  2. แผ่น PU Wall สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ของสิ่งก่อสร้างที่ต้องการทำ ไม่ว่าจะเป็น ใช้ปิดทับกับผนังเดิม แทนการทาสี ใช้เป็นผนังใหม่ให้กับบ้านน็อกดาวน์ หรือ นำมาปิดทับกับผนังปูนก็ได้
  3. หากเป็นผนังเดิมหรือผนังปูนแล้วต้องการปิดทับ ต้องตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าพื้นผนังสะอาด เรียบเนียน ไม่มีเศษผง หรือสิ่งอื่นใดติดอยู่
  4. เมื่อเตรียม OK Wall ตามขนาดและรูปร่างที่ต้องการแล้ว ขั้นตอนต่อไป ให้นำแผ่น OK Wall มาทาบตามบล็อกโครงสร้างของตัวบ้าน อาคาร ไล่ตามลำดับ
  5. ตรวจเช็คให้แน่ใจ ว่าวางแนบชิด และตรงกับโครงสร้างแล้ว ให้ใช้สกรู เจาะยึดกับโครงสร้าง หรือ ผนังปูนให้แน่น
  6. เมื่อติดตั้งครบหมดแล้ว ให้ตรวจสอบรอยต่อ อย่าให้มีช่องว่าง ต้องแนบชิดและสม่ำเสมอกัน ตรวจเช็คความเรียบร้อยให้ครบทุกด้าน
  7. เพียงเท่านี้ ก็จะได้ผนัง Ok Wall สวยๆ ติดทั่วผนังบ้านและอาคารแล้ว
     
     เห็นไหมว่า การติดตั้งแผ่น PU Wall จาก OK Wall ทำได้ง่ายมาก สำหรับใครที่อยากได้ผนังสวยๆ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย แข็งแรง ทนทาน และเข้ากับบ้าน อาคาร สถานที่ อย่างใจต้องการ ปรึกษาเรา OK Wall มีแผ่นผนัง PU Wall มากมาย ให้เลือกหลากหลายแบบ เกรดคุณภาพ ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน สนใจติดต่อเราเข้ามาได้ที่นี่เลย
 
-----------------------------------------------------------
ติดต่อเราได้ที่
บริษัท ศุฐิศา จำกัด
โทร. 02-1025913 , 02-5240191
-----------------------------------------------------------
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 
ผนังสำเร็จรูป (OK WALL)
-----------------------------------------------------------

 #OKWALL #โอเควอล #PUWALL #พียูวอล #ผนังสำเร็จรูป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้