แผ่นหินเทียม OK STONE เหมาะกับติดตั้งสถานที่ไหนบ้าง

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  741 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นหินเทียม OK STONE เหมาะกับติดตั้งสถานที่ไหนบ้าง

     ยุคนี้จะลงทุนกับการตกแต่งอาคาร บ้านเรือน สถานที่ให้สวยๆ ก็ต้องมีความคลาสสิกของธรรมชาติเข้ามาร่วมด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้เทรนด์การใช้หินเทียมในการตกแต่ง กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ที่ OK STONE เอง เราก็มีแผ่นหินเทียม PU หลากหลายแบบให้เลือกไปตกแต่ง แต่จะสามารถนำมาตกแต่งกับสถานที่ไหนได้บ้าง เรามาดูกัน

ตกแต่งภายในบ้าน
     แน่นอนว่า สถานที่แรกที่สามารถนำ OK STONE มาตกแต่งได้ นั่นก็คือ ภายในบ้านนั่นเอง และสามารถนำมาติดตั้งในบริเวณต่างๆ ของตัวบ้านได้หลายจุด ได้แก่

  1. ห้องนั่งเล่น สามารถนำมาปูผนังห้องนั่งเล่น ตรงบริเวณที่วางโต๊ะทีวีได้ ใช้ปูบริเวณผนังหลังทีวีอีกที เลือกสีที่เข้ากับตัวบ้าน หรือสีที่ตัดกัน ให้ความรู้สึกสวยงาม ตั้งแต่ก้าวแรกเข้ามาในห้องนั่งเล่น
  2. ห้องนอน ตกแต่งด้วยแผ่นหินเทียม PU จาก OK STONE เลือกสีอ่อน ให้ความเย็นสบาย เหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และให้ความเงียบสงบ เหมาะแก่การนอน
  3. ห้องอ่านหนังสือ นำแผ่นหินเทียม PU จาก OK STONE ปูผนังห้องอ่านหนังสือรอบด้าน และให้มีความหลากหลายของสี และลวดลาย ช่วยให้ห้องอ่านหนังสือไม่น่าเบื่อ และใช้เวลากับการอ่านหนังสือได้ยาวนานขึ้น
  4. ห้องน้ำ สามารถเพิ่มเสน่ห์ที่สวยงามให้กับห้องน้ำ ด้วยผนังหิน PU ที่มีมิติเหมือนหินจริง ตัดกับพื้นห้องน้ำสีเข้ม ที่จะให้ดีไซน์ออกมาเรียบหรู ลงตัว ห้องน้ำน่าเข้าใช้งานมาก


ตกแต่งโรงแรม

     เนื่องจากโรงแรม มีห้องพักเป็นจำนวนมาก การใช้ผนังหินเทียม PU จาก OK STONE จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และได้ความหลากหลายของสีสันหินเทียม ไม่ว่าโรงแรมจะเป็นสไตล์ไหน ทันสมัย โมเดิร์น คลาสสิก หรือเป็นโรงแรมที่เน้นศิลปะ สถาปัตยกรรม ผนังหินเทียม PU สามารถช่วยตอบโจทย์การตกแต่งให้เข้ากับโรงแรมได้อย่างสวยงาม พื้นผิวที่เป็นหินจริง จะทำให้บรรยากาศชวนหลงใหล เหมาะแก่การพักผ่อน และให้ความเป็นนักออกแบบอย่างมือชีพด้วย ติดตั้งแล้ว เหมือนได้ผนังหินจริง สร้างความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติให้กับผู้เข้าพักด้วย



ตกแต่งที่พักวิลล่า
     สำหรับที่พักสไตล์วิลล่า ที่ตั้งริมหาด หรือขุนเขา ย่อมต้องการตกแต่งดีไซน์ให้เข้ากับธรรมชาติอยู่แล้ว ผนังหินเทียม PU จึงเหมาะมาก ที่จะใช้ตกแต่งพื้นที่บ้านวิลล่าแต่ละหลังให้เกิดดีไซน์ที่สวยงามแตกต่างกันออกไป ความมีมิติของหิน PU จะช่วยให้เกิดความสมดุลร่วมกับธรรมชาติรอบด้าน ให้ทุกการพักผ่อนของลูกค้าที่เข้าพัก ได้รับประสบการณ์ที่ดี และรู้สึกถึงความเรียบหรูไปในตัว



ตกแต่งบาร์/ ไนต์คลับ

     ผนังหินเทียม PU จาก OK STONE มีความสมจริง และมีมิติของหินรูปทรงธรรมชาติ เหมาะกับการนำมาแต่งผนังบาร์ และไนต์คลับ สร้างอารมณ์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น และน่าค้นหา หากเลือกผนังหินที่มีสีดำ หรือสีเข้มที่สามารถเล่นกับไฟ แสงสี ของบาร์และไนต์คลับ ก็จะเพิ่มความสวยงาม และมีบรรยากาศที่ดึงดูดลูกค้าเข้ามาด้วย
ที่สำคัญ แผ่นหินเทียม OK STONE ไม่ลามไฟ จึงทำให้ปลอดภัยกับผู้เข้ามาใช้บริการ



ตกแต่งอาคาร/ ห้องประชุม

     ไม่ว่าจะเป็นอาคาร หรือห้องประชุมโดยเฉพาะ การตกแต่งด้วยผนังหินเทียม PU จะทำให้อาคารและห้องประชุม ดูโดดเด่น สะดุดตา ให้ความรู้สึกแข็งแรง แข็งแกร่ง ทนทาน สามารถเลือกสีสันโทนต่างๆ ตามธีมของห้องประชุมได้ ทั้งหินสีสว่าง หรือสีทึบ สร้างอารมณ์และสมาธิให้กับผู้เข้ามาในอาคาร และหอประชุมได้เป็นอย่างดี



ตกแต่งภายในโรงงาน

     โรงงานไม่จำเป็นต้องฉาบเพียงผนังเรียบๆ แต่สามารถทำให้เกิดบรรยากาศที่น่าทำงานได้ ด้วยผนังหินเทียม PU จาก OK STONE เมื่อต้องติดตั้งผนังเทียมเป็นจำนวนมาก แผ่น PU จะช่วยประหยัดต้นทุนในการตกแต่ง สามารถใช้แบบเดียวกันติดตั้งผนังได้ทั้งอาคาร ใช้เวลาติดตั้งน้อย ขนย้ายสะดวก


          นอกจากสถานที่เหล่านี้แล้ว แผ่นหิน PU ยังนำมาประยุกต์ใช้ ตกแต่งได้ทุกสถานที่สำคัญ ที่เป็นตัวอาคาร ถ้าใครอยากเพิ่มความหรูหรา คลาสสิก ความเป็นธรรมชาติของหินเสมือนจริงแล้ว เข้ามาปรึกษาเราได้ กับ OK STONE เราจำหน่ายแผ่นหินเทียม PU ที่มีคุณภาพ ติดตั้งง่าย และสวยงามประณีตทุกแผ่น ติดต่อกับเราได้ที่นี่เลย

-----------------------------------------------------------
บริษัท ศุฐิศา จำกัด
โทร. 02-1025913 , 02-5240191

พร้อมให้คำปรึกษา มีทีมงานที่สามารถแนะนำการติดตั้งได้ และมีให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะกับสถานที่ที่คุณต้องการ
-----------------------------------------------------------
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
แผ่นหินเทียม (OK STONE)
-----------------------------------------------------------

#OKSTONE #PUSTONE #โอคสโตน #พียูสโตน #แผ่นหินเทียม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้