วิธีการติดตั้ง OK STONE ผนังหินเทียมสวยๆ ติดตั้งง่ายที่สุด

Last updated: 29 ม.ค. 2567  |  305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการติดตั้ง OK STONE ผนังหินเทียมสวยๆ ติดตั้งง่ายที่สุด

     เมื่อต้องการตกแต่งผนังบ้าน อาคาร ที่ใช้ระยะเวลารวดเร็ว ก็คงต้องเลือกผนังสำเร็จรูป ที่มีคุณภาพ มีความทนทาน และที่สำคัญต้องติดตั้งได้ง่าย แน่นอนว่า ทางเลือกของผู้ใช้ส่วนใหญ่ตอนนี้ หันมาลองตกแต่งด้วย ผนังหินเทียม PU กันค่อนข้างเยอะ และผนังหิน แบรนด์ OK STONE เอง เราก็มีแผ่น PU ให้เลือกหลากหลายสี หลายแบบ หลายลวดลาย และมีความแข็งแรง เสมือนหินจริง แต่มีน้ำหนักเบากว่า ขนย้ายง่าย และที่สำคัญ ติดตั้งง่ายด้วย

เรามาดูกันว่า วิธีการติดตั้ง OK STONE ที่ติดตั้งง่ายๆ ทำอย่างไรบ้าง

  1. ก่อนอื่น ต้องทำการวัดพื้นที่ผนังทั้งหมดของอาคาร บ้าน หรือสถานที่ที่เราต้องการติดตั้งก่อน เพื่อประเมินได้ว่า ต้องใช้แผ่น PU จำนวนมากน้อยเท่าไหร่
  2. เริ่มจัดระดับผนัง แบ่งเป็นระดับ ด้วยเครื่องมือวัด หรือตีตารางช่องให้เท่ากันตามขนาดของแผ่น PU เพื่อที่จะวางทาบให้ไปในระดับเดียวกัน ก่อนที่จะเรียงซ้อนกันไปตามลำดับ
  3. ใช้เลื่อยตัดแผ่นหิน PU ให้ได้ขนาดตามต้องการ หรือหากขนาดมาตรฐานที่ได้มา มีขนาดที่พอเหมาะกับพื้นที่ผนังพอดี ก็สามารถเตรียมการเพื่อติดตั้งได้เลย
  4. เช็คผนัง ให้มีพื้นที่เรียบ และปูนต้องฉาบแห้งเรียบร้อย ไม่มีรอย ไม่รั่ว ไม่เปียก หากเป็นผนังไม้ ก็ต้องเรียบ ไม่เปียก ไม้ไม่ผุเช่นกัน
  5. เตรียมอุปกรณ์สำหรับติดตั้ง เช่น สกรูติดผนัง สว่าน หรือกาวซิลิโคนติดผนัง โดยแนะนำว่า ให้ใช้สรู สำหรับผนังไม้ และหากเป็นผนังซีเมนต์ สามารถใช้กาวซิลิโคนได้
  6. วางแผ่นหิน PU ทีละแผ่น ตามพื้นที่ที่วัดได้เลย โดยยึดกับสกรู หรือกาวซิลิโคน ตามผนังในข้อ 5 ยึดไว้ให้แน่น สามารถสลับลวดลาย หรือไล่ระดับพื้นหิน ได้ตามดีไซน์ที่ต้องการ

     วิธีติดตั้ง OK STONE สำหรับตกแต่งบ้าน อาคาร สถานที่ ทำได้ง่ายมาก หากใครสนใจติดตั้งผนังหินเสมือนจริง เพื่อสร้างความสวยงามภายใน และไม่อยากใช้เวลาในการตกแต่งผนังนาน ได้ผนังที่มีสีสันสวย คล้ายหิน เพิ่มบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติ ใช้เวลาในการติดตั้งน้อย และติดตั้งง่ายสุดๆ ลองเลือกใช้ผนังหินเทียม PU จาก OK STONE รับรองคุณภาพ สวยงาม ประณีตทุกแผ่น 
 
 -----------------------------------------------------------
ติดต่อเราได้ที่
บริษัท ศุฐิศา จำกัด
โทร. 02-1025913 , 02-5240191

พร้อมให้คำปรึกษา มีทีมงานที่สามารถแนะนำการติดตั้งได้ และมีให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะกับสถานที่ที่คุณต้องการ
-----------------------------------------------------------
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
-----------------------------------------------------------

#OKSTONE #PUSTONE #โอคสโตน #พียูสโตน #แผ่นหินเทียม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้