พลาสวูด ตรากิเลนส้ม 3 เกรด 3 คุณสมบัติการใช้งาน

Last updated: 1 ก.ค. 2566  |  1928 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลาสวูด ตรากิเลนส้ม 3 เกรด 3 คุณสมบัติการใช้งาน

 
     บริษัท ศุฐิศา จำกัด จำหน่ายพลาสวูดตรากิเลนส้ม 3 เกรด ได้ พลาสวูดเกรด A (ใช้งานภายใน-ภายนอก สีขาวโอโม่), พลาสวูดเกรด B (ใช้งานภายใน-ภายนอก สีขาว) และพลาสวูดเกรด C (ใช้งานกึ่งภายนอก สีขาว) โดยคุณสมบัติของพลาสวูดทั้ง 3 เกรด มีดังนี้
 
 
          1. พลาสวูดเกรด A ใช้งานได้ทั้งภายใน-ภายนอก มีสีขาวโอโม่ แผ่นเงา สวย หน้าแผ่นแข็ง โชว์ผิวได้ โดยไม่ต้องทำสี ทำป้าย ระแนงรั้ว งานฉลุ ผนังกั้นห้อง ฝ้า พื้น งานฉลุ ฯลฯ แผ่นสามารถใช้งานภายนอกได้ 100% มีความหนาแน่นตั้งแต่ 0.5-0.9 g/cm^3 พลาสวูดเกรด A แผ่นคงทนต่อสภาพอากาศ กันน้ำ ไม่ลามไฟ หมดปัญหาเรื่อง มอด ปลวก แมลงปีกแข็ง ไม่เป็นเชื้อรา สามารถใช้เครื่องมือช่างได้ เช่น ตอกตะปู ยิงสกูร ตัดด้วยเลื่อยไม้ต่างๆ เป็นฉนวนกันความร้อนและเสียงได้ เป็นวัสดุที่ใช้ทดแทนไม้ได้ พลาสวูดเกรด A มีความหนาแน่นดังต่อไปนี้  

 

          2. พลาสวูดเกรด B ใช้งานได้ทั้งภายใน-ภายนอก มีสีขาว แผ่นพลาสวูดเกรด B แผ่นเหมาะสำหรับงานทำสี ทำสีได้ง่าย รีดสติ๊กเกอร์ได้ ทำเฟอร์นิเจอร์ ผนังกั้นห้อง ฝ้า พื้น งานฉลุ ฯลฯ แผ่นสามารถใช้งานภายนอกได้ 100% มีความหนาแน่นตั้งแต่ 0.5-0.6 g/cm^3 พลาสวูดเกรด B แผ่นคงทนต่อสภาพอากาศ กันน้ำ ไม่ลามไฟ หมดปัญหาเรื่อง มอด ปลวก แมลงปีกแข็ง ไม่เป็นเชื้อรา สามารถใช้เครื่องมือช่างได้ เช่น ตอกตะปู ยิงสกูร ตัดด้วยเลื่อยไม้ต่างๆ เป็นฉนวนกันความร้อนและเสียงได้ เป็นวัสดุที่ใช้ทดแทนไม้ได้ พลาสวูดเกรด B มีความหนาแน่นดังต่อไปนี้ 

 

          3. พลาสวูดเกรด C เป็นพลาสวูดกึ่งภายนอก สามารถใช้ภายนอกได้ แต่ไม่สามารถโดนแดด หรือโดนฝนได้โดยตรง เนื่องจากพลาสวูดเกรด C จะมีความหนาแน่นน้อย แผ่นมีความนิ่มกว่าเกรด A และเกรด B มีสีขาว ราคาถูก แผ่นสามารถทำสีได้ รีดสติ๊กเกอร์ ใช้สำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ งานฝ้า เพดาน มีความหนาแน่นตั้งแต่ 0.45-0.5 g/cm^3 พลาสวูดเกรด C กันน้ำ ไม่ลามไฟ หมดปัญหาเรื่อง มอด ปลวก แมลงปีกแข็ง ไม่เป็นเชื้อรา สามารถใช้เครื่องมือช่างได้ เช่น ตอกตะปู ยิงสกูร ตัดด้วยเลื่อยไม้ต่างๆ เป็นฉนวนกันความร้อนและเสียงได้ เป็นวัสดุที่ใช้ทดแทนไม้ได้ พลาสวูดเกรด C มีความหนาแน่นดังต่อไปนี้

 

หมายเหตุ : ไม่แนะนำให้ทำสีเข้ม เนื่องจากถ้าทำพลาสวูดสีเข้ม แผ่นพลาสวูดจะไม่สามารถกระจายความร้อนได้ดี แผ่นอาจงอหรือบิ่นได้


เช็คราคาพลาสวูด ที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้