ระแนงรั้วพลาสวูด

Last updated: 3 ต.ค. 2565  |  4905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระแนงรั้วพลาสวูด

       ปัญหาของการสร้างกำแพงรั้วต่ำ ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านจัดสรร บ้านทาวน์โฮม หรือที่พักอาศัย ฯลฯ ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา ในเรื่องของความไม่เป็นส่วนตัว เรื่องความปลอดภัย เพื่อนบ้าน หรือคนนอก สามารถมองเข้ามาในบ้านของเราได้ชัดเจน ขโมยสามารถเข้ามาลักทรัพย์ได้ง่ายดาย แดดส่องเข้ามาภายในบ้านโดยตรง ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป โดยการติดตั้ง “ระแนงรั้ว”

       ในปัจจุบันการติดตั้งระแนงรั้ว ก็มีวัสดุหลายประเภทที่สามารถทำรั้วระแนงได้ “ระแนงรั้วพลาสวูด” เป็นอีกวัสดุหนึ่งที่เหมาะกับการมาทำเป็นระแนงรั้ว เพราะพลาสวูดมีน้ำหนักที่เบา ไม่ดูดความชื้น ทนต่อสภาพอากาศ โดนน้ำ โดนแดดได้ ไม่เป็นเชื้อไฟ หมดปัญหาในเรื่องแมลงปีกแข็ง ปลวก มอด หรือเชื้อราต่างๆ อายุการใช้งานมากกว่า 10 ปีขึ้นไป และระแนงพลาสวูดยังเป็นวัสดุอีกหนึ่งตัวเลือกที่ราคาถูก ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย

       ระแนงรั้วพลาสวูดของทางบริษัท ศุฐิศา จำกัด มีความหนา 10 mm ขนาดแผ่น 60x240 cm โครงเหล็กเป็นกล่อง 1 นิ้ว ตามมาตรฐาน มอก. มีความแข็งแรง ลวดลายสวยงาม พ่นสีด้วยสีน้ำมันให้ความเงางาม มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีเทา และสีน้ำตาล อยู่กลางแจ้งได้ สามารถป้องกันแสงแดดที่มารบกวนในบ้าน บังตา บังแดด สร้างความเป็นส่วนตัว และราคาถูก โดยทางบริษัท ศุฐิศา จำกัด ได้จัดจำหน่ายระแนงรั้วพลาสวูดทั้งหมด 9 ลายให้เลือก ดังนี้

       1. SU501 ระแนงรั้วพลาสวูดลายใบพลู

      ลายใบพลู (SU501) รั้วระแนงพลาสวูดลายใบพลู ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ สดชื่น ร่มรื่นเย็นสบาย ภายในบริเวณบ้าน เหมือนกับว่า เราอยู่กับสิ่งแวดล้องในธรรมชาติจริงๆ มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา ทำให้อารมณ์ดี จิตใจสงบ มีลวดลายที่สวยงาม รั้วไม่ทึบเกินไป และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้าน 

       2. SU502 ระแนงรั้วพลาสวูดลายดอกกุหลาบ

     ลายดอกกุหลาบ (SU502) รั้วระแนงลายดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกถึงความโรเเมนติก ดอกกุหลาบเป็นดอกไม้ที่สื่อถึงความรัก แฝงไปด้วยความปรารถนาดี มองดูแล้วมีความสวยงาม เหมือนกับเราอยู่สวนดอกไม้ ทำให้รู้สึกสดชื่น สบายตา ถ้าปลูกดอกไม้ไว้ที่ข้างๆกำแพงด้วยแล้ว ยิ่งทำรั้วน่ามองยิ่งขึ้น เพิ่มความร่มรื่นให้บริเวณรั้วบ้าน และระแนงรั้วยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้าน ด้วย

     3. SU503 ระแนงรั้วพลาสวูดลายประจำยาม

       ลายประจำยาม (SU503) รั้วระแนงลายประจำยาม ดัดแปลงมาจาก "ดอกสี่ทิศ" ลวดลายมีรูปร่างสี่เหลี่ยมจตุรัสตะแคง เส้นมีความอ่อนช้อย เเสดงถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ภูมิปัญญาของคนไทยที่ใช้จินตนาการในการออกแบบสร้างสรรค์ รู้สึกเคลื่อนไหวนุ่มนวล มองดูแล้วทำให้จิตใจสงบ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้าน

       4. SU504 ระแนงรั้วพลาสวูดลายผีเสื้อ

       ลายผีเสื้อ (SU504) รั้วระแนงลายผีเสื้อ ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ที่สวนดอกไม้ ในธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศ มีสัตว์ปีก แมลงต่างๆ บินไป บินมาในบริเวณบ้าน เหมาะสำหรับติดตั้งบริเวณรั้วบ้านสำหรับคนที่รักในธรรมชาติ มองแล้วมีความอ่อนโยน พลิ้วไหวสวยงาม และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้าน

       5. SU505 ระแนงรั้วพลาสวูดลายสไตล์ Luxury

       ลายสไตล์ Luxury (SU505) รั้วระแนงสไตล์ Luxury เป็นลายที่มีความหรูหรา ถึงจะเป็นลายเรียบๆ แต่ก็ดูแพง มีระดับ สง่างาม อลังการ มีความงดงาม ให้ความรู้สึกถุงความมั่งคั่ง ร่ำรวย บังแดด บังตาได้ ลายไม่ทึบจนเกินไป และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้าน

       6.SU506 ระแนงรั้วพลาสวูดลายดอกไม้

       ลายดอกไม้ (SU506) ระแนงรั้วลายดอกไม้เป็นช่อ เป็นลายที่มีความน่ารัก มองดูแล้วมีความอ่อนหวาน อ่อนโยน รู้สึกเหมือนอยู่ในธรรมชาติที่มีความโรแมนติก อบอุ่นใจ สบายตา พลาสวูดลายดอกไม้เป็นลายที่ไม่ทึบมาก เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้านด้วย

       7.SU507 ระแนงรั้วพลาสวูดลายปลาโลมา

       ลายปลาโลมา (SU507) ระเเนงรั้วลายปลาโลมา ให้ความรู้สึกเหมือนกับเราอยู่ใต้ท้องทะเลที่มีปลาโลมา ปลาดาว ดอกไม้ปะการัง ในทะเล มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สดใส เวลาตอนกล่างคืน ทำให้รู้สึกถึงคลื่นทะเล หาดทราย ความสวยงามของธรรมชาติ และการติดตั้งพลาสวูดยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้านด้วย

       8.SU508 ระแนงรั้วพลาสวูดลายสี่เหลี่ยมจตุรัส

       ลายสี่เหลี่ยมจตุรัส (SU508) ระเเนงรั้วลายสี่เหลี่ยมจตุรัส ให้ความรู้สึกถึงความเรียบง่าย สมดุล เสถียรภาพ มีความเป็นระเบียบ หนักแน่น เป็นการสื่อถึงการตีกรอบให้อยู่ในข้อจำกัด พลาสวูดลายสี่เหลี่ยมจตุรัส เป็นลายที่นิยมมาก ณ ตอนนี้ เหมาะกับบ้านทุกสไตล์ และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่บ้าน

       9.SU509 ระแนงรั้วพลาสวูดลายคลื่นเสียง

      ลายคลื่นเสียง (SU509) ระแนงรั้วลายคลื่นเสียง ให้ความรู้สึกถึงความมั่นคง เเข็งแรง แต่ก็มีความอ่อนไหวอยู่ในตัว มองดูแล้วเหมือนรั้วมีการเคลื่อนไหว คล้ายกับคลื่นเสียงของดนตรี ระเเนงรั้วพลาสวูดลายคลื่นเสียงเป็นลายที่เรียบ ลายไม่เยอะเกินไป เหมาะกับเจ้าของบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้ดีมากๆ อีกหนึ่งลาย

 สนใจสั่งซื้อระแนงรั้วพลาวสูด คลิกที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้