แต่งบ้านสวยด้วย แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.

Last updated: 28 มี.ค. 2565  |  2720 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งบ้านสวยด้วย แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.

     ปัจจุบันรูปแบบการดำเนินชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไปจากอดีต คือ มุ่งเน้นการบริโภคมากขึ้น และการเพิ่มขึ้นของจำนวนประชากรโลก ก็ยิ่งก่อให้เกิดการบริโภคสินค้าสิ้นเปลืองมากขึ้นตามไปด้วย ทำให้มีการผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดในปริมาณที่มาก โดยผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นต้องอาศัยทรัพยากรธรรมชาติในการผลิต ยิ่งมนุษย์พัฒนาไปไกลแค่ไหน สุดท้ายก็จะยิ่งย้อนกลับมาหาธรรมชาติมากยิ่งขึ้น จะดีแค่ไหนหากเราสามารถอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้ทุกวัน โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีสีเขียวในทุก ๆ ที่ แต่เราจะทำการตกแต่งบ้าน, ออฟฟิศ, บริษัท ฯลฯ ด้วย แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. จะมีลายให้เลือกมากมาย ปัจจุบันค่อนข้างได้รับความนิยมจำนวนมาก ซึ่งมีหลากหลายสี หลากหลายลวดลายให้ได้เลือกตกแต่ง โดยแต่ละลวดลายจะให้อารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับโทนสีที่เลือกใช้ และ สไตล์การตกแต่ง ซึ่งสีและลายมีความทนทาน น้ำหนักเบา กันน้ำ กันปลวก ป้องกันความชื้น ไม่ลามไฟ เป็นฉนวนกันเสียง และฉนวนกันไฟฟ้า ทนต่อสารกัดกร่อน ทนการขีดข่วน ติดตั้งได้ทั้งแห้งและความชื้นสูง

    แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. ผลิตมาจากวัสดุที่ใช้ทดแทนธรรมชาติด้วยกันทั้งสิ้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ต่อทรัพยากรธรรมชาติ ช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่า มีต้นทุนที่ต่ำกว่าไม้หรือทรัพยากรต่างๆ เพราะการตกแต่งด้วยวัสดุที่ใช้ทดแทนธรรมชาติ ช่วยเนรมิตความสวยบนความแข็งแกร่ง สร้างความหรูหราให้สถานที่ ด้วยบรรยากาศธรรมชาติที่ใกล้ตัว ดูแลและติดตั้งได้ง่าย

 

ก่อนและหลังการติดตั้ง  แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.

  

ผลงานการติดตั้งแผ่นพีวีซีลายหิน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้