การติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.

Last updated: 28 มี.ค. 2565  |  4802 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.

การติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.
     วิธีนี้เป็นการติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยเครื่องมือง่ายๆที่ช่วยให้ประหยัดทั้งค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา ซึ่งเป็นการติดตั้งที่เหมาะสม

เครื่องมือที่ใช้ในการติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.
  1. เครื่องยิงกาวตุ๊กแก
  2. เทปกาวสองหน้า
  3. ตลับเมตร
  4. คัตเตอร์
ขั้นตอนการติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.
ขั้นตอนที่ 1 วัดผนัง
     วัดผนังด้วยตลับเมตรเพื่อดูขนาดพื้นที่ในการติดตั้งและจำนวน แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. ที่ต้องการ
 
ขั้นตอนที่ 2 ทำความสะอาดผนัง
     ตรงผนังจะต้องไม่มีฝุ่นหรือเปียกน้ำ
     *ที่สำคัญ ถ้าหากผนังมีฝุ่นและน้ำ กาวที่ติดกับ แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) จะไม่สามารถยึดติดกับผนังได้ดี
 
ขั้นตอนที่ 3 ตัด แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet)
    แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. ขนาดดั้งเดิมจะสามารถติดตั้งบนผนังได้โดยตรง ดังนั้นการติดตั้งจึงรวดเร็วมาก แต่ถ้าหากต้องการแผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.ในขนาดที่เล็กกว่า แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.ดั้งเดิม ก็สามารถตัดแผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. เป็นขนาดที่ต้องการได้ด้วยการใช้เครื่องตัด หรือคัตเตอร์คมๆ ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน
 
ขั้นตอนที่ 4 ยิงกาวซิลิโคนและติดเทปกาวสองหน้าที่ แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.
     ยิงกาวซิลิโคนสลับกับติดเทปกาวสองหน้าที่แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. ให้เหมาะสม ไม่มากหรือน้อยเกินไป ที่จะสามารถทำให้กาวทั้งสองยึดแผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. กับผนังด้วยแรงยึดที่ดีได้
เทปกาวสองหน้าจะยึดแผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. บนผนังแค่ชั่วคราวเท่านั้น ก่อนที่แรงยึดเกาะของกาวตุ๊กแกจะทำงาน ซึ่งแรงยึดเกาะของกาวตุ๊กแกจะทำงานในอีก 1-24 ชั่วโมงหลังจากติดตั้ง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.บนผนัง แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.นี้ สามารถยึดติดกับผนังได้เป็นเวลาหลายปี 
     *กาวตุ๊กแกที่มีคุณภาพ โดยเฉลี่ยแล้วจะติดได้ 3-5 ปี แต่กาวคุณภาพดีจะติดได้มากกว่า 10 ปี
  *ถึงแม้ว่าจะต้องใช้เวลา 4-24 ชั่วโมงก่อนที่แรงยึดเกาะของกาวตุ๊กแกจะทำงาน แต่เทปกาวสองหน้านั้นก็สามารถยึดติด แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.กับผนังไว้ได้หลายวัน เช่น 1-2 สัปดาห์ 
 
ขั้นตอนที่ 5 ใส่กาวและติดเทปกาวสองหน้าที่ แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) คามหนา 3 mm.
     วางแผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.บนพื้นที่ที่ต้องการ เช็คระดับรวมทั้งเช็ดฉากของแผ่นเพื่อความสวยงามของการติดตั้ง และควรติดตั้งอย่างระมัดระวัง เพื่อความสมบูรณ์แบบ
      วิธีการติดตั้งที่ง่ายที่สุด คือ การติดตั้งทั้งแผ่นในขนาด 1220 x 2440 มม. บนผนังโดยใช้กาว ผนังที่จะติดตั้งแผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm.ควรจะสะอาด ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมืออื่น ๆ วิธีนี้เป็นวิธีที่เหมาะสม ประหยัดต้นทุนมากสำหรับเจ้าของธุรกิจในสถานที่เชิงพาณิชย์ แผ่นพีวีซีลายหิน (PVC Marble Sheet) ความหนา 3 mm. สามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องมีโปรไฟล์หินอ่อนหรือเส้นตกแต่งอื่น ๆ แต่สามารถใช้วัสดุสีตกแต่งทีหลังได้
 
 
 

ผลงานการติดตั้งแผ่นพีวีซีลายหิน

 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้